Bài báo

USJ tổ chức Hogwarts Magic Celebrate Show !!

Bởi Ngày 6 tháng 12 năm 2018 Không có ý kiến
Lễ kỷ niệm 5 năm của USJ

Tin tốt là đến với người hâm mộ của Universal Studios Japan (USJ) và Harry Potter World Wizards, bởi vì vào năm 2019 sẽ là năm kỷ niệm lễ kỷ niệm. Sẽ có một giới thiệu mới cho điều đó! Bộ truyện Harry Potter dựa trên cuốn sách của nhà văn Anh, JK Rowling. 1997 và trở thành một cuốn sách hit được dịch sang nhiều ngôn ngữ trên thế giới. Sau đó, nó được làm thành một bộ phim. Harry Potter và Tù nhân Azkaban, Harry Potter và Tù nhân Azkaban, Harry Potter và Tù nhân Azkaban.

Hogwarts Magic Celebrate Hiển thị kỷ niệm 5 năm USJ

Để kỷ niệm 5 năm ngày Thế giới Phù thủy của Harry Potter sẽ được tổ chức một chương trình mới gọi là Hogwarts Magic Celebrate Show là một bài giảng dựa trên câu chuyện trong cuốn sách. Đó là một cách tuyệt vời để thể hiện cảm xúc của bạn tại thời điểm bạn gặp ma thuật. “Nơi thích hợp để đi đến là gì?” Sử dụng những câu chuyện về bốn ngôi nhà ở trường Hogwarts Magic. Màu sắc của mỗi ngôi nhà là màu đỏ, xanh dương, vàng và xanh lục như biểu tượng trong chương trình này. Đây là một chương trình sẽ sử dụng nhiều ánh sáng, âm thanh và ánh xạ chiếu hơn bao giờ hết. Đó là một kỷ niệm của những kỷ niệm tuyệt vời bao giờ hết.

Cảm ơn bạn hình ảnh từ Anngle.org/prtimes.

 

Và người hâm mộ của cả USJ và thế giới phép thuật không nên bỏ lỡ chương trình đặc biệt này. Ai chưa trồng Tôi bắt đầu lên kế hoạch. Ai dự định đến Nhật để chuẩn bị. Vào mùa xuân năm 2019 sẽ được.

ที่มา: Anngle.org/ prtimes

 

Để lại một câu trả lời