บทความ

ครบรอบ 5 ปี USJ เตรียมจัด Hogwarts Magic Celebrate Show !!

By December 6, 2018 No Comments
ครบรอบ 5 ปี USJ

ข่าวดีกำลังมาอีกแล้ว สำหรับแฟน ๆ สวนสนุก Universal Studios Japan (USJ) และโลกพ่อมด Harry Potter เพราะในปี 2019 ที่จะถึงนี้จะเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ ซึ่งจะมีการจัดโชว์ชุดใหม่เพื่อการนั้นโดยเฉพาะ! ซีรีส์ชุด Harry Potter เกิดขึ้นจากหนังสือฝีมือนักเขียนชาวอังกฤษที่ชื่อ J.K. Rowling ตั้งแต่ปีค.ศ. 1997 และกลายเป็นหนังสือยอดฮิตที่แปลไปเป็นหลากหลายภาษาทั่วโลก หลังจากนั้นก็ได้ถูกนำมาทำเป็นภาพยนตร์ และยังได้มีการจัดธีมพาร์คโดยใช้เรื่องราวในหนังสือ จนกลายมาเป็น The Wizarding world of Harry Potter ที่เปิดตัวในวันที่ 7 กรกฎาคม 2014 ซึ่งในปีหน้า ปี 2019 ก็จะครบรอบ 5 ปีแล้ว

Hogwarts Magic Celebrate Show ครบรอบ 5 ปี USJ

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีของ The Wizarding world of Harry Potter จะมีการจัดโชว์ใหม่ขึ้นในชื่อ Hogwarts Magic Celebrate Show เป็นการบรรยายโดยใช้เรื่องราวตามบทบรรยายในหนังสือ ที่เขียนถึงความรู้สึกในช่วงเวลาที่ได้เจอกับเวทมนตร์ว่า ‘ตัวเองนั้นเหมาะที่จะเข้าไปบ้านไหนกันนะ’ โดยใช้เรื่องราวของบ้านต่าง ๆ ทั้งสี่บ้านที่อยู่ในโรงเรียนเวทมนตร์ฮอกวอร์ตเป็นธีมหลัก และใช้สีของแต่ละบ้านได้แก่ แดง ฟ้า เหลือง และเขียว เป็น สีสัญลักษณ์ในโชว์ครั้งนี้ นี่คือแสดงที่จะใช้ทั้งแสง เสียง และ projection mapping ที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยมีมา ถือว่าเป็นการเฉลิมฉลองในปีครบรอบที่ดีเยี่ยมเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจาก Anngle.org/ prtimes

 

และแฟน ๆ ของทั้งสวนสนุก USJ และโลกเวทมนตร์ก็ไม่ควรที่จะพลาดโชว์พิเศษที่เป็นการเฉลิมฉลองแบบนี้ ใครที่ยังไม่มีแพลน ก็เริ่มจัดแพลนกันได้เลย ใครที่มีแพลนไปเที่ยวญี่ปุ่นก็เตรียมตัวได้เลย ช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2019 ที่จะถึงนี้

ที่มา: Anngle.org/ prtimes

 

Leave a Reply