ขนมหวาน

Fruit Parlor Goto 

By May 24, 2017 No Comments

*~ร้าน Fruit Parlor Goto~*

วันนี้จะพามารู้จักกับร้านพาร์เฟต์ผลไม้ร้านนึง ที่เมื่อพูดถึงพาร์เฟต์แล้วชื่อร้านนี้จะต้องผุดขึ้นมาเป็นอันดับแรกๆเลย ตั้งอยู่ที่Asakusa โตเกียวนี่เอง ซึ่งเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1946 เดิมทีที่นี่เป็นร้านขายผลไม้อย่างเดียว ต่อมาปี ค.ศ.1965 กิจการได้สืบทอดรุ่นต่อรุ่นมาเรื่อยๆ จนถึงรุ่นที่3 ซึ่งทายาทคนนี้ได้จัดการบริหารธุรกิจและลงมือทำเองทั้งหมด เกิดเป็นไอเดียคาเฟ่พาร์เฟ่ต์ที่แสนจะน่ารัก เอาใจบรรดาคนชอบทานผลไม้และไอศกรีม ใครรู้ตัวว่าตัวเองเป็นคนชอบความหวานหอมของไอศกรีมสดและความสดชื่นของผลไม้ บอกเลยว่าต้องมาลองที่ร้านนี้ให้ได้

mix-fruit-2cover fruit-1

ที่ร้าน Fruit Parlor Goto ก็จะมีเมนูพาร์เฟต์ผลไม้ที่มีให้เลือกถึง 8-9 เมนู  โดยเมนูที่ฮอตฮิตที่สุดใครมาก็ต้องสั่งนั่นก็คือ เมนูพาร์เฟต์ผลไม้รวม นั่นเอง นอกจากผลไม้แล้ว ยังมีน้ำผลไม้สด แพนเค้ก และน้ำแข็งไสโปะผลไม้ชิ้นโตจนท่วม สีสันสดสวยน่ากินกลิ่นหอมของผลไม้สด ที่กลิ่นหวานๆของผลไม้ก็กรุ่นไปทั่วร้าน ชวนน้ำลายสอ ลองสั่งพาร์เฟ่ต์เมล่อน เมล่อนหั่นชิ้นโต ราดซอสวานิลลา และปะด้วยไอศกรีมเมล่อนโฮมเมด และครีมสดที่เจ้าของร้านเป็นคนทำเอง หวานหอมกลิ่นเมล่อนสุดๆ

orange-1strawberry-1

ที่ร้าน Fruit Parlor Goto  เต็มไปด้วยลูกค้าทุกเพศทุกวัย มีตั้งแต่เด็ก วัยรุ่น ไปจนถึงคนสูงอายุ ซึ่งก็จะมีลูกค้าแวะเวียนเข้ามาแน่นร้านทุกวันเป็นเครื่องยืนยันความอร่อยได้อย่างดี  รู้ขนาดนี้แล้วไม่ไปไม่ได้แล้วนะคะ ใครสนใจสามารถมาได้เลย ร้านนี้เปิดให้บริการตั้งแต่ 11:00-19:00น.

orange-2

ที่ตั้ง : 〒111-0032 Tokyo, Taito, Asakusa, 3 Chome−17−1 浅草三丁目東町会

Leave a Reply