ขนมหวานทดลองเล่นบทความเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง

ป๊อกกี้เย็น แคมเปญใหม่ต้อนรับฤดูร้อน

By July 19, 2017 No Comments

ยุคนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “กูลิโกะป๊อกกี้” ขนมหวานแบบแท่งที่ครองใจทั้งเด็กผู้ใหญ่ทุกเพศทุกวัยมาแล้วทั่วโลก ซึ่งบริษัทกูลิโกะก็ไม่อยู่กับที่ มีแคมเปญใหม่ๆที่น่าสนใจออกมาตลอดตามแบบฉบับชาวนิปป้อน  

            ซึ่งในหน้าร้อนนี้ก็มีอีกหนึ่งแคมเปญที่น่าสนใจนั่นก็คือ ป็อกกี้เย็น Colorful on the Rock! เป็นการนำเอาป๊อกกี้มาแช่เย็นเพิ่มความอร่อยโดยตัวรสชาติที่ร่วมแคมเปญก็จะมีทั้งหมด4รสชาติที่ถูกนำมาปรับโฉมปรับรูปแบบ

          นั่นคือ รสช็อกโกแลตดั้งเดิม รสช็อกโกแลตแท่งเรียว รสนม และรสใหม่ “Colorful Shower” ซึ่งรสนี้เป็นLimited editionค่ะ ใครอยากชิมต้องรีบกันแล้ว

pkg_lineup1        pkg_lineup2

pkg_lineup3      pkg_lineup4 (1)

โดยรส Colorful Shower รสชาติจะมีความหวานๆเปรี้ยวๆของเลม่อนครีม โรยด้วยท๊อปปิ้ง4สีสันสดใสน่ารักให้เคี้ยวกรึบๆเหมาะกับฤดูร้อนเป็นที่สุด ยิ่งทานเย็นๆยิ่งเพิ่มความสดชื่น และยังไม่หมดแค่นี้นะคะ เพราะไม่ได้ใหม่แค่รสชาติเท่านั้น แต่แพคเกจจิ้งด้านในก็ออกใหม่ สีสันน่ารักมากๆ มีมากถึง32ลาย น่ารักทุกลายจริงๆ>< แถมยังมีลูกเล่นพิเศษซ่อนอยู่ในแพคเกจอีกด้วย นั่นก็คือการนำเทคโนโลยีAR มาอยู่บนห่อขนมป๊อกกี้ด้านใน เมื่อแกะกล่องขนม แล้วนำห่อแต่ละอันมาสแกนผ่านแอพป๊อกกี้จะเห็นเป็นตัวการ์ตูนแพนกวินแสนน่ารักเต้นดุ้กดิ้กๆ วิ่งเล่นอยู่ข้างๆเรา โดยมีให้เล่นถึง8แบบเลยทีเดียว ใครสนใจซื้อเป็นของฝากหรืออยากเก็บไว้เล่นสนุกๆต้องรีบกันหน่อยนะคะเพราะแคมเปญมีถึงแค่สิ้นปีนี้หรือจนสินค้าหมดเท่านั้นเองจ้า

32line

1-291437

Leave a Reply