Đền, chùaNhật Bản

Khởi hành đi Osaka một mình NGÀY 1

Bởi Ngày 26 tháng 3 năm 2020 Không có ý kiến

สวัสดีครับ วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เที่ยวโอซาก้าครั้งแรกของผมเอง ผมจองตั๋วไปเป็นเที่ยวบินดึก ออกบิน เวลา 23.50 ตามเวลาประเทศไทย ช่วงที่ผมเริ่มจะมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าที่ญี่ปุ่นแล้ว แต่ยังไม่มากเท่าไรนัก เครื่องลงที่สนามบิน คันไซ เวลา 7.30 ตามเวลาญี่ปุ่น พอมาลงก็งงเลยกับการต้องนั่งรถไฟไปอีกตึกหนึ่ง พอมาถึงอีกตึกผ่าน ตม. แล้ว ผมก็ลากระเป๋ามาขึ้น รถไฟ สายสีเขียว Nankai-Kuko Line ngồi cho đến ga Namba, sau đó tôi đi bộ 15 phút để đến khách sạn đã đặt tại khách sạn Hearton, đến đây quá sớm. Anh vẫn chưa đăng ký. Vì vậy, tôi rời khỏi túi của tôi đầu tiên. Sau đó đi ra ngoài tìm thứ gì đó để ăn Nhưng nó rất hiếm Bởi vì nó giống như một nhà hàng mà Osaka sẽ mở muộn một chút Thế là tôi đi ngồi ăn đồ ăn Lonsang Thong trước

Sau đó tôi bắt đầu đi du lịch. Lâu đài Osaka Từ khách sạn đến ga Shinsaibashi trong khoảng 8 phút, sau đó đi tàu Nagahoritsurumiryokuchi màu xanh nhạt. Đi 5 ga đến ga Morinomiya. Sau khi bạn xuống ga Bạn sẽ thấy một công viên rộng lớn. Nhìn vào tất cả các mắt, bạn sẽ tìm thấy Lâu đài Osaka

จากสถานีเดินไปอีก ประมาณ 20 นาทีเลย ที่นี่มีแค่คนสูงอายุ และก็จะมีคนมาวิ่งออกกำลังกายกันรอบปราสาท ผมใช้เวลาอยู่ที่นี่ไม่นานมาก แค่มาเก็บ ภาพบรรยากาศสวยๆบริเวณรอบๆเท่านั้น ก็เดินกลับไปทางเดิมนั่งรถไฟ สายเดิมกลับไป Shinsaibashi Station ไปถึงก็ประมาณ 14.30 ก็สามารถเช็คอินได้แล้ว ผมเลยเข้าไปเช็คอิน ที่โรงแรม Khách sạn Hearton vào buổi sáng Trong phòng được coi là một chiếc giường rất nhỏ nếu hai người ở lại Vì vậy, tôi nghỉ ngơi lúc rảnh rỗi vì hơi mệt khi đi du lịch.

Sau khi nghỉ ngơi đến 17:00, chúng tôi đi bộ từ khách sạn đến chợ Kurumon. Tiếp tục đi bộ trong khoảng 10 phút và sẽ đến đây như Shibuya. Có rất nhiều cửa hàng, cửa hàng ABC mart, cửa hàng thuốc, cửa hàng dongki và rất nhiều nhà hàng. Có những nhà hàng Thái quanh đây. Nó có thể mua sắm cho đến cuối ở cuối chợ gần Donky. Sẽ tìm thấy dấu hiệu Glico Điều này không khó để chụp ảnh cho người khác Ở đây đông khách nhất. (Phải đến vào sáng sớm, điều này sẽ rất rõ ràng)

Sau khi mua sắm cho đến khi chân kéo bắt đầu mất năng lượng bằng cách ném tới 22:00, sau đó tôi thấy ramen nóng. Ăn trước khi đi

Hôm nay đi rồi Quá mệt mỏi Vì đến Osaka, đi bộ nhiều Hôm nay tạm biệt Dù sao, nó là sai và có thể bị chỉ trích. Là đánh giá du lịch đầu tiên của tôi