Ispa GRAPH

เซรั่มผิวสวยเพียง 1 เดียวในโลก เพื่อคุณเท่านั้น

■CONCEPT

เป็นเซรั่มที่ปรับเข้ากับผิวหน้าของแต่ละคน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมล้ำหน้าของเซรั่ม
ผิวคนเรา1ล้านคนก็จะมีความแตกต่างกัน1ล้านชนิดและจะมีการเปลี่ยนแปลงตามกาลเวลา ถึงแม้จะใช้วิธีการบำรุงที่เหมือนกันแต่ผลลัพธ์ที่ได้ไม่เหมือนผิวตามในอุดมคติเลย

นี่เลย 【ispa GRAPH】ป้อนสารอาหารที่จำเป็นให้ผิวหน้าของคุณ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าของสกินแคร์ ที่ตอบสนองความต้องการของคุณอย่างแท้จริง

  • เหมาะกับสภาพผิวของคุณ
  • เพื่อผิวของคุณโดยเฉพาะ
  • เป็นเซรั่มสำหรับคุณเท่านั้น
  • นั่นคือ ispa GRAPH

■CHECK POINT

1. มีส่วนประกอบของสารอาหารที่สำคัญและจำเป็นที่สุดสำหรับผิวของคุณเท่านั้น
Ispa GRAPH คือ เป็นเซรั่มที่ถูกผลิตขึ้นหลังจากที่มีการตรวจเช็คสภาพผิวหน้าจากสกินเช็คเกอร์และนำมาตรวจวินิจฉัยอย่างระเอียดถี่ยิบ ที่ทำให้สามารถตรวจสภาพผิวของเราได้ว่า ผิวหน้าของคุณมีสารตัวไหนที่ขาดและมีสารที่มีประโยชน์ตัวไหนอยู่ในผิวเรามากเป็นต้น เพื่อจะได้ผลิตเซรั่มที่เหมาะกับสภาพผิวของบุคคลนั้นๆอย่างแท้จริง

สารที่จำเป็นได้แก่ : hyaluronic acid, placenta, Chondroitin, เป็นต้น

2. นวัตกรรมล้ำหน้าของเซรั่ม
「การเลือกใช้เครื่องสำอางให้เหมาะกับผิวหน้าเป็นประจำ」เป็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุด หากใช้Ispa GRAPHจะสัมผัสถึงผิวหน้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดเจน ดังนั้นหลังจากที่ใช้เซรั่มหมดแล้วควรเช็คอีกรอบ เพื่อจะได้เปรียบเทียบดูว่าผิวดีขึ้นอย่างเหมาะสมหรือไม่ หากสนใจทางเราจะทำการจัดส่งเซรั่มนวัตกรรมล้ำหน้าตัวนี้ถึงมือท่านเลย

3.ผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้อย่างอุ่นใจ
Ispa GRAPH เป็นเซรั่มที่ผลิตมาจากธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีสารเจือปนหรือสิ่งกระตุ้นใดๆทั้งสิ้น นอกจากนั้นยังมีการผลิตเซรั่มโดยการพิจารณาให้เหมาะสมกับสภาพผิวปัจจุบันหรือสำหรับผิวที่มีปัญหาเฉพาะตัว ทำให้ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้อย่างอุ่นใจ

■OPTION

มีใบขึ้นทะเบียนเครื่องสำอางสำหรับคุณเท่านั้น
หากสั่งเครื่องสำอางแล้วตอนส่งไปรษณีย์ไปที่บ้านจะแนบหนังสือรับรองจากผู้ว่าราชการจังหวัดโตเกียวว่าได้รับอนุญาตให้มีการซื้อขายอย่างถูกกฎหมายและมีใบรับรองแพทย์สภาญี่ปุ่นด้านความงาม(The General Incorporated Association , Japan Medical Beauty Association)ซึ่งออกใบรับประกันโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทำให้ผู้รับอุ่นใจ และเพื่อเป็นหลักฐานว่าเครื่องสำอางชิ้นนี้มีไว้สำหรับคุณเท่านั้นจริงๆ
認定証_22

■SKIN CHECK

ก่อนจะมีการผลิตIspa GRAPH ออกมา จะมีการตรวจเช็คสภาพผิวหลักๆอยู่ 10 ชนิดขึ้นไป
สภาพผิวด้าน・สภาพต่อมไขมัน/ผิวมัน・ ผิวมัน ・ ผิวแห้ง ・ เมลานิน ・ ผิวแตกแห้ง
ริ้วรอย ・ผิวหย่อนยาน ・ รูขุมขน ・ สิว ・ ความใสของผิว ・ สภาพผิวดีระดับไหน
分析表2

ผลของการเช็ควิเคราะห์สภาพผิวอย่างระเอียด

ขั้นตอนการสั่งซื้อไปจนถึงมือผู้รับ

【STEP.1 SKIN CHECK】

มีการตรวจเช็คสภาพผิวจริงที่VIP Loungeทุกสาขาและร้าน Lupinus Sugamo
1. จะมีการกรอกแบบสอบถามและตรวจเช็คสภาพผิวจากสกินเช็คเกอร์ เพื่อจะเช็คสภาพผิวของลูกค้าและเพื่อให้ได้ผลที่ลัพท์ที่ใช้ได้จริง
2. จากนั้นจะมีการนำข้อมูลที่ได้จากการเช็คสภาพผิวเรียบร้อยแล้วป้อนเข้าไปในคอมพิวเตอร์ผ่านเครื่องสแกนเนอร์เฉพาะทาง
3. เมื่อทำการอ่านแล้วก็จะมีการบันทึกเข้าไปในระบบการวินิจฉัย
4. นำผลลัพท์ที่ได้ปริ้นเอาท์ออกมาให้ลูกค้า

【STEP.2 ORDER】

ในขั้นตอนการสั่งสิ่งค้า กรุณากรอกที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ข้อมูลที่จำเป็นอื่นๆลงไปในแบบฟอร์ม และกรุณาชำระเงินให้เรียบร้อยด้วย

【STEP.3 DELIVERY】

หลังจากการลงทะเบียนและชำระเงินเรียบร้อยแล้ว จะเริ่มผลิตเครื่องสำอางขึ้น โดยใช้เวลาประมาณ 7-10วัน ซึ่งทางแพทย์สภา Japan Medical Beauty Association (General Incorporated Association) จะเป็นผู้ส่งถึงมือลูกค้าเอง

Leave a Reply